ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 3900 บาท
฿39.00
ซื้อขั้นต่ำ ฿399.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-05-24
เหลือ 548 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 500 บาท
10% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿399.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-05-24
เหลือ 482 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 400 บาท
7% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿379.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-05-24
เหลือ 551 คูปอง
064-404-6216
บลูเรย์นาว 4K 2D 3D DVD หนังbluray 3 แถม 1 ส่งฟรี EMS ขายหนังบลูเรย์  ขายหนังดีวีดี ขายหนังbluray
dvd Disc

ละครไทย ช่อง 7

เพชรตัดเพชร ( 16 ตอนจบ )

เพชรตัดเพชร ( 16 ตอนจบ )

รหัสสินค้า : RT7-1226-D
T2D 4 แผ่น
พากย์ไทย

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องย่อเพชรตัดเพชร

ชาติ ชายผู้สุขุมมุ่งมั่นรักความยุติธรรม ต้องกลายเป็นคู่ปรับรับมือกับการตามล่าของ ยอด ชายผู้เต็มไปด้วยไฟแห่งความทะเยอทะยาน หลังจากที่ทั้งคู่ต้องกลายเป็นคนที่ตายแล้ว และถูกนำตัวมาฝึกเป็น อีกายมทูต สุดยอดมือสังหารขององค์กรก่อการร้าย อีกาพญายม ซึ่งมี มาตามหลุยส์ เป็นผู้นำองค์กรเพื่อเป้าหมายเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้มีอำนาจสูงสุดในเอเชีย แต่ชาติไม่เห็นด้วยกับแผนการผลิตยาเสพติดโคคิโน่เพื่อทำลายประเทศแล้วสร้างไทยขึ้นมาใหม่ตามโรคแมพของมาดามหลุยส์ที่ร่วมกับ ไตร มือขวาคนสำคัญ

ชาติจึงต้องหนีจากเกาะอีกาฐานลับของอีกาพญายมจนได้พบกับ ไป่หลู สายลับสาวสวยลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง หัวรั้นมากฝีมือแห่งหน่วย KCAS หน่วยลับที่ไม่เปิดเผยตัวตนของรัฐบาลซึ่งมีหน้าที่ต่อด้านการก่อการร้ายในประเทศ แต่ KCAS กลับถูกทำลายโดย มานพ คนรักของไป่หลูสายลับอีกคนที่เป็นหนอนบ่อนไส้ให้กับพวกอีกา ไป่หลูหลงคิดว่าชาติหักหลังเธอทำให้จนท หน่วย KCAS ตายเกือบหมดรวมทั้งพ่อเธอ จนต้องหลบหนีไปกบดานที่ฮ่องกงกับ ไอ้แสบ คู่หูตัวป่วนที่รู้ความจริงว่าชาติจำเป็นต้องหักหลังไป๋หลู เพื่อแผนสายลับสองหน้าบ่อนทำลายอีกาจากข้างในด้วยฝีมือของเขาเอง และเพื่อค้นหากำเนิดที่แท้จริงของตนเองหลังจากพบว่ามาตามหลุยส์คือคนที่กุมความลับนี้ไว้

แต่ถึงไป่หลูจะรู้ความจำเป็นของชาติเธอก็ไม่เคยให้อภัยทั้ง ๆ ที่ลึก ๆ แล้วทั้งคู่ต่างก็มีใจให้กัน เมื่อต้องร่วมมือทำงานกันอีกครั้งภายใต้การนำของ เชิดศักดิ์ หัวหน้าหน่วย KCAS ที่รอดจากการสังหารหมู่ ทั้งคู่จึงกลายเป็นทั้งคู่รัก และคู่กัดที่ไม่ลงรอยกันเสมอ ชาติได้รับความไว้วางใจจากมาดามหลุยส์สร้างตัวตนใหม่เพื่อปูทางให้เป็นผู้นำคนต่อไป โดยส่ง เป๊กกี้ สายลับสาวสุดเซ็กส์ซี่ขององค์กรให้มาทำหน้าที่เมียคอยช่วยชาติ อนาคตสดใสของชาติในองค์กรนี่เองที่ทำให้ยอดไม่พอใจเพราะยอดต้องการเป็นที่หนึ่ง และรู้ว่าชาติไม่ได้จงรักภัคคีแต่มีแผนจ้องทำลายองค์กรยอดจึงต้องหาทางกำจัดชาติเพื่อใช้เป็นบันไดก้าวขึ้นแทนที่ แต่ชาติรู้มาตลอดว่ายอดคือคู่ปรับที่จ้องเล่นงานตน ชาติเลยจำเป็นต้องใช้ชีวิตของ รัศมี คนรักที่ยอดพร้อมทำทุกอย่างในชีวิตได้เพื่อเธอมาเป็นข้อต่อรองไม่ให้ยอดเล่นงานชาติได้ และชาติยังเสนอให้ยอดร่วมมือกับคนโค่นล้มพวกอีกาเพื่อเห็นแก่รัศมี

ลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้มักซื้อสินค้าเหล่านี้ด้วย