ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 500 บาท
8% off
ซื้อขั้นต่ำ 10 แผ่น
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 390 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿389.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 324 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 4000 บาท
฿40.00
ซื้อขั้นต่ำ ฿399.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 410 คูปอง
064-404-6216
บลูเรย์นาว 4K 2D 3D DVD หนังbluray 3 แถม 1 ส่งฟรี EMS ขายหนังบลูเรย์  ขายหนังดีวีดี ขายหนังbluray
dvd Disc

บันเทิงยอดฮิต

I Wanna Be Sup Tar  วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

I Wanna Be Sup Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

รหัสสินค้า : BT-1149-D
T2D 5 แผ่น

เนื้อเรื่องย่อ

รื่องย่อ I Wanna Be Sup'Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

วงการบันเทิง คือสถานที่สวยงามชวนฝัน แต่มันก็มีด้านมืดที่บางคนก็ไม่สามารถ หนีออกมาจากมันได้ซักที และนี่คือเรื่องราวอลวนของอดีตซุปตาร์ชื่อดัง ที่พยายามจะหันหลังให้วงการ แต่ดันต้องมาอยู่บ้านเดียวกับหญิงสาวธรรมด๊า ธรรมดา ที่พยายามจะทำทุกอย่างเพื่อเข้าวงการบันเทิงให้ได้ ทั้งคู่จึงมีแต่เรื่องที่สร้างความวุ่นวายให้กัน ได้ไม่รู้จบ

วันหนึ่ง หญิงสาวหน้าตาน่ารักสไตล์เกาหลีที่เพิ่งเรียนจบนิเทศศาสตร์จากรั้วมหาวิทยาลัยหมาด ๆ เธอมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นซุปตาร์ชื่อดังให้ได้ เธอจึงเป็นนักล่ารางวัลจากเวทีประกวดสารพัดเวที ไม่ว่าจะร้องเพลง นางแบบ นางสาวไทย หรือไปอยู่ตามโมเดลลิ่ง แคสติ้งเป็นดารา และแน่นอน…เธอตกรอบ และไปไม่ถึงดวงดาวเสมอ ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้เลยว่าอะไรทำให้เธอตกรอบ แต่เธอก็ไม่ย่อท้อ เธอคิดในใจแค่เพียงว่าจะต้องดัง จะต้องดัง เธอจึงใช้เงินที่พ่อแม่ส่งมาให้จาก ต่างประเทศไปกับการทำตัวเองให้พรีเมี่ยม ไม่ว่าจะขัดผิว มาร์สผิว แบบที่ดาราทำ เครื่องสำอางค์ ครีมบำรุง ก็ต้องราคาแพง เพื่อความออร่า เสื้อผ้านี่ต้องไม่ตกเทรนด์ จนเมื่อเธอเรียนจบ พ่อแม่เอือมระอากับการใช้เงินของเธอ จึงยื่นคำขาดให้กลับมาช่วยงานธุรกิจร้านอาหารไทย ที่ต่างประเทศ จะได้ไม่ใช้เงินเรื่อยเปื่อยไปวัน ๆ

แต่วันหนึ่งก็มัวแต่ตามฝันตัวเองที่จะเป็นดารา บอกกับพ่อแม่ว่าถ้าให้เธอกลับไปต่างประเทศ เธอไม่มีวันไปดังในสายฮอลลีวู้ดได้ มันต้องเหนื่อยกว่านี้อีกหลายเท่า เธอต้องดังจากเมืองไทยนี่แหละ แต่เธอวางแผนโกอินเตอร์ไว้แล้ว ตอนนั้นเธอถึงจะกลับไปที่บ้านต่างประเทศ ให้พ่อแม่รอต่อไปอีกนิด อย่าเพิ่งหมดหวัง พี่ตูน บอดี้สแลมยังบอกว่าชีวิตให้ตามหาความฝันเลย พ่อแม่เอือมระอากับ วันหนึ่ง จนทนไม่ไหว ที่เธอไม่ยอมทำอะไรนอกจากใช้ชีวิตล่องลอยไปวัน ๆ จึงประกาศขายบ้านที่เมืองไทย เพื่อบังคับให้ลูกตนซมซานกลับมาที่ต่างประเทศในที่สุด ทั้งยังไม่ส่งเงินมาให้วันหนึ่งใช้อีกต่างหาก

และคนที่มาซื้อบ้านของวันหนึ่งก็คือ วิน-ปกรณ์ ดาราวัยรุ่นชื่อดังเมื่อหลายปีก่อน ที่ห่างหายจางวงการไปแล้ว 5 ปี เพราะมีคลิปนัวเนียกับดาราชายอีกคนหลุดออกไป ด้วยความที่เกลียด และมีเรื่องกับนักข่าวเป็นทุนเดิม ปกรณ์เลยหนีไปใช้ชีวิตเมืองนอก ลาออกจากวงการไป และไม่มีใครรู้ข่าวเกี่ยวกับเขาอีก มีข่าวลือว่าเป็นเอดส์ ลือว่าตาย ลือว่าได้ผัวเป็นเกย์ฝรั่งอยู่แอลเอ สารพัดข่าวที่ถูกปล่อยออกมาในระยะ 5 ปี ก็ไม่เคยมีการออกมาแก้ข่าวของปกรณ์เลย และเขาก็อยากกลับมาอยู่เมืองไทยเงียบ ๆ โดยไม่ให้ใครรู้ จึงตัดสินใจซื้อบ้านใหม่ เพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวายเดิม ๆ

ปกรณ์ลงเครื่องบินมากับกระเป๋าเดินทางเพียงใบเดียว นั่งรถตรงไปที่บ้านที่ซื้อใหม่ ที่สั่งให้ ทอม เพื่อนสนิทของเขาจัดแจงความเรียบร้อยไว้ให้แล้ว แต่เมื่ออยู่ไปตอนกลางคืนก็รู้สึกเหมือนมีคนอยู่ในบ้านด้วย จนทำเขากลัวนึกว่าเป็นผี แต่สุดท้ายเขาก็จับได้ว่าคือ วันหนึ่ง ที่แม้พ่อแม่จะขายบ้านแล้ว เธอก็ไม่มีที่ไป และยังแอบเข้ามาอยู่ในบ้านโดยไม่ให้เขารู้ ปกรณ์โวยวายไล่วันหนึ่งออกจากบ้านไป ไม่งั้นจะแจ้งความจับ วันหนึ่งออดอ้อน เรียกร้องความสงสาร บอกว่านี่คือบ้านเธอ เธอไม่มีใคร นี่คือสิ่งสุดท้ายที่เหลืออยู่ วางแผนสารพัดทั้งไม้อ่อน ไม้แข็ง เพื่อจะให้เธอไม่ต้องย้ายไปไหน และอยู่ในบ้านนี้ได้

ลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้มักซื้อสินค้าเหล่านี้ด้วย

สุสานคนเป็น
รหัสสินค้า : RT7-1040
T2D 5 แผ่น
Audio ไทย
เรือนร่มงิ้ว   ( ตอนที่ 1-27 จบ )
รหัสสินค้า : LT-863
T2D 7 แผ่น
Audio ไทย
สร้อยนาคี [2566] 17 ตอนจบ
รหัสสินค้า : RT7-1442
DVD 5 แผ่น
Audio: ไทย
Sub: ไม่มี
Westworld Season 1 ( EP.1-EP.10 จบ )
รหัสสินค้า : RU-1746
V2D 3 แผ่น
Audio ไทย เท่านั้น ไม่มี Sub