ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 500 บาท
8% off
ซื้อขั้นต่ำ 10 แผ่น
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 388 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿389.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 324 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 4000 บาท
฿40.00
ซื้อขั้นต่ำ ฿399.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 409 คูปอง
064-404-6216
บลูเรย์นาว 4K 2D 3D DVD หนังbluray 3 แถม 1 ส่งฟรี EMS ขายหนังบลูเรย์  ขายหนังดีวีดี ขายหนังbluray
dvd Disc

ละครไทย ช่อง 3

สามีตีตรา

สามีตีตรา

รหัสสินค้า : RT3-1061-D
T2D 4 แผ่น
พากย์ไทย

เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องย่อสามีตีตรา

เธอ...คือผู้หญิงโชคร้ายที่พบกับความผิดหวังในชีวิตแต่งงานครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อเขาก้าวเข้ามาเพื่อมอบรักแท้ให้แก่เธอความเชื่อมั่นทั้งหลายที่จมหายไปกับอดีตอันเจ็บซ้ำทำให้เธอไม่เชื่อมั่นว่ารักแท้จะมีอยู่จริง เธอจึงเลือกจะตอบแทนความรักของเขาด้วยการ ตีตราจอง และกระทำเหมือนเขาเป็นเพียงวัตถุสิ่งของที่ไร้หัวใจ หากแต่เขาก็ยังมุ่งมั่นที่จะใช้หัวใจรักหลอมละลายหัวใจเธอให้เป็นหนึ่งเดียว

ความตายของ ภูเบศร์ (เพ็ญเพชร เพ็ญกุล) ทำให้ กะรัต (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ที่แม้จะอยู่ในระหว่างประชดหนีความเจ้าชู้ของสามีมาพักใจที่บ้านชายทะเล ตกใจแทบช็อกและรีบบึ่งกลับกรุงเทพฯ ในทันที ระหว่างทางกะรัตโชคร้ายที่รถประสบอุปติเหตุ ทำให้เธอต้องลงไปโบกรถแต่โชคชะตาก็ทำให้เธอได้พบกับ พิศุทธิ์ (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) เจ้าของรถที่มีน้ำใจจอดรับเธอ...โดยไม่รู้ว่านับแต่วินาทีนั้น ชีวิตของเขากับเธอจะต้องผูกพันกันอย่างไม่มีวันพรากจาก

ความเสียใจกับการตายของสามีผ่านไปไม่ทันข้ามคืน กะรัตก็ต้องเสียใจที่รู้ว่าแม้ในนาที สุดท้ายที่ภูเบศร์จากเธอไป เขาก็ยังนอกใจเธอ เพราะด้วยสถานที่ที่เกิดอุบัติเหตุชี้ชัดว่าภูเบศร์เพิ่งออกมาจากโรงแรมม่านรูดกับ นิลุบล ผู้หญิงอีกคนที่ต้องมาจบชีวิตลงพร้อมกัน

ในงานศพ มีผู้หญิงมากหน้ามาแสดงตัวว่ามีความสัมพันธ์กับภูเบศร์ บางรายถึงกับมาทวงทรัพย์สินเอากับกะรัตในฐานะเมียคนหนึ่ง แต่ไม่มีใครจะช็อกหัวใจกะรัตได้เท่ากับการต้องรับรู้ว่า มีผู้หญิงอีกคนที่เสียใจกับการจากไปของภูเบศร์มากกว่าเธอและผู้หญิงคนไหน ๆ ผู้หญิงคนนั้นคือ สายน้ำผึ้ง (วรัทยา นิลคูหา) เพื่อนรักหนึ่งเดียวของกะรัต เป็นเพื่อนที่กะรัตมอบความรักและจริงใจให้เสมอมาโดยไม่ระแคะระคายเลยว่าเพื่อนรักทรยศเธอได้อย่างเลือดเย็น เพราะขณะนั้นสายน้ำผึ้งกำลังตั้งท้องกับภูเบศร์ และยังมีความจริงอีกสิ่งที่ทำให้กะรัตแทบคลั่ง คือคำบอกเล่าจากปากเพื่อนรักว่าภูเบศร์เพียงใช้เธอเป็นสะพานไปสู่ความมั่งมีเพื่อจะได้ไปมีชีวิตที่มีความสุขกับสายน้ำผึ้ง!

เวลาเพียงข้ามคืน...สายน้ำผึ้ง เพื่อนผู้แสนดีของกะรัต สวมวิญญาณซาตานด้วยการนำทะเบียนสมรสมาโชว์ให้แขกทั้งงานรับรู้ว่าเธอเป็นเมียที่ถูกต้องตามกฎหมาย และนั่นหมายถึง กะรัต...ผู้หญิงที่เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติ คุณสมบัติ ทรัพย์สมบัติ ต้องกลายเป็นเมียน้อยไปในทันที! หัวใจของกะรัตแทบแหลกสลาย หญิงสาวกลายเป็นคนมองโลกแง่ร้าย มองความรักเป็นสิ่งจอมปลอม และไม่เชื่อมั่นในความรักอีกต่อไป

ลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้มักซื้อสินค้าเหล่านี้ด้วย

Titanic ไททานิค
รหัสสินค้า : MEC-016
DVD 1 แผ่น มาสเตอร์
Audio: ไทย / อังกฤษ
Sub: ไทย / อังกฤษ
ARMAGEDDON อาร์มาเกดดอน วันโลกาวินาศ
รหัสสินค้า : MED-006
DVD 1 แผ่น มาสเตอร์
Audio: ไทย / อังกฤษ
Sub: อังกฤษ
สงครามนางฟ้า ก้อง+บี
รหัสสินค้า : th003
T2D 5 แผ่น
Audio ไทย
ใจร้าว
รหัสสินค้า : LT-009
V2D 4 แผ่น
Audio ไทย
สวรรค์เบี่ยง
รหัสสินค้า : LT-002
V2D 4 แผ่น
Audio ไทย
Coyote Ugly บาร์ห้าว สาวฮอต
รหัสสินค้า : MEC-061
DVD 1 แผ่น มาสเตอร์โซน 3
Audio: ไทย / อังกฤษ
Sub: ไทย / อังกฤษ
แรงเงา - เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ & เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
รหัสสินค้า : RT3-1027
DVD 10 แผ่น
Audio ไทย