ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 2900 บาท
฿29.00
ซื้อขั้นต่ำ ฿299.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 268 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
9% off
ซื้อขั้นต่ำ 12 แผ่น
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 309 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 1400 บาท
฿19.00
ซื้อขั้นต่ำ ฿259.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 271 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 200 บาท
5% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿299.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 296 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿379.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 31-03-24
เหลือ 33 คูปอง
064-404-6216
บลูเรย์นาว 4K 2D 3D DVD หนังbluray 3 แถม 1 ส่งฟรี EMS ขายหนังบลูเรย์  ขายหนังดีวีดี ขายหนังbluray
dvd Disc

หนังจีนชุด

เปาบุ้นจิ้น เปิดตำนานศาลไคฟง ช่อง3 Family [ EP.1-40 END ]

เปาบุ้นจิ้น เปิดตำนานศาลไคฟง ช่อง3 Family [ EP.1-40 END ]

รหัสสินค้า : SCH-515-D
V2D 8 แผ่น
พากย์ไทย เท่านั้น ไม่มีบรรยาย

เนื้อเรื่องย่อ

คดีที่ 1หงโจวอี๋เหิ่น (ความแค้นหงโจว)

ในเมืองหลวงเกิดคดีฆาตกรรมนักฆ่ามืออาชีพถูกสังหารไม่หยุดหย่อน เปาบุ้นจิ้นสืบหาความจริงจนพบว่าเป็นการแย่งชิงเงินรางวัลของบรรดานักฆ่าด้วยกันเอง และเป้าหมายในการตามล่าสังหารก็คือฉีอิงพยานในคดีสำคัญของกรมอาญา
ฉีอิง หญิงสาวชาวหงโจวและบรรดาหญิงสาวอีกสิบกว่าคนที่มีรูปร่างหน้าตางดงามถูกเจิ้งหนิง ผู้บัญชาการเจียงหนันย่ำยี บรรดาครอบครัวของหญิงสาวเหล่านี้ไม่พอใจที่ถูกกระทำย่ำยีจึงพากันไปร้องเรียนกรมอาญา เมื่อราชสำนักได้รับเรื่องราวร้องเรียนจึงมีคำสั่งพักราชการเจิ้งหนิงเพื่อรอการไต่สวน
ครอบครัวหญิงสาวที่ถูกย่ำยี จู่ๆทั้งหมดก็หายสาบสูญอย่างไร้ร่องรอย กรมอาญาจึงมอบหมายหลอเป่ย มือปราบเก้ามลฑลอารักขาฉีอิงพยานเพียงคนเดียวที่ถูกคนลึกลับช่วยชีวิตไว้เข้าเมืองหลวง
เจิ้งหนิงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้พ้นผิด ด้วยการขอความช่วยเหลือจากสนมเจิ้งซึ่งเป็นพี่สาว สนมเจิ้งไปศาลไคฟงเพื่อยับยั้งการลงทัณฑ์ของเปาบุ้นจิ้น ขณะที่ทั้งสองฝ่ายต่างยืนกรานความคิดของตน ทันใดนั้นก็มีราชโองการมายังศาลไคฟง เพื่อทรงไว้ซึ่งความยุติธรรม ฮ่องเต้ทรงมีราชโองการให้ลงทัณฑ์ตามกฏหมาย ทำให้เจิ้งหนิงถูกประหารด้วยเครื่องประหารหัวพยัคฆ์

คดีที่ 2จินอี้เหมิง (หมั้นหมายจินอี้)

อ๋องแปดต้องการคืนหยกของสนมเจิ้งให้แก่ซ่างกวานจิ้ง จึงยืมตัวจั่นเจาจากเปาบุ้นจิ้นเพื่อทำภารกิจนี้ ในเวลาเดียวกัน ฮ่องเต้ก็ทรงประทานป้ายทองให้เปาบุ้นจิ้นฐานะผู้แทนพระองค์สืบคดีเด็กทารกที่ถูกอุ้มไปจากวังหลวงเมื่อยี่สิบปีก่อนอย่างลับๆ ระหว่างทางเดินทางผ่านป๋อโจว เปาบุ้นจิ้นคลี่คลายคดี
เถ้าแก่ใจบุญของซุ่นอันถัง
จั่นเจาอารักขาอ๋องแปดออกเดินทาง ระหว่างทางมีชาวยุทธต่างพากันมาช่วงชิงหยกไม่หยุดหย่อน จั่นเจาเดินทางไปเหอเจียนเพื่อความช่วยเหลือจากมู่หยงซงหลิน มู่หยงซงหลินมอบหมายให้มู่หยงจื่อหยุนลูกสาวและฝงฉีให้ความช่วยเหลือจั่นเจา มู่หยงจื่อหยุนและฝงฉีรักใคร่ชอบพอกัน แต่นึกไม่ถึงว่ากลับถูกซ่างกวานอู๋จิ้วลูกชายของซ่างกวานจิ้งใช้สัญญาหมั้นหมายแต่งงานตั้งแต่ยังอยู่ในครรภ์มากีดกันความรักของมู่หยงจื่อหยุนกับฝงฉี ในเวลาเดียวกัน เปาบุ้นจิ้นและกงซุนเช่อได้ช่วยเหลือกวานจิ่วคู่รักคู่หนึ่งเอาไว้
อ๋องแปดและเปาบุ้นจิ้นพบกันที่ชางโจว ทั้งสองเห็นพ้องต้องกันว่าจะไปที่บ้านสกุลมู่หยงเพื่อรอ
ซ่างกวานจิ้ง อ๋องแปดบอกเปาบุ้นจิ้นถึงที่มาของซ่างกวานจิ้งและเด็กทารกที่ถูกอุ้มไปจากวังหลวง ที่แท้เด็กทารกคนนั้นก็คือลูกที่เกิดจากสนมเจิ้งในเวลานั้น ซึ่งก็คือซ่างกวานอู๋จิ้วนั่นเอง เปาบุ้นจิ้นเปิดเผยภารกิจของตนต่ออ๋องแปด ตนมีภารกิจสืบฐานะที่แท้จริงของซ่างกวานอู๋จิ้ว
กวานจิ่วบอกอ้ายหู่ว่าตนคือซ่างกวานอู๋จิ้ว ด้วยความที่ขัดขืนคำสั่งพ่อที่ต้องการให้แต่งงานจึงหนีออกจากบ้าน ซ่างกวานจิ้งรีบรุดไปที่บ้านสกุลมู่หยง เปิดเผยความจริงที่น่าตกใจต่ออ๋องแปดและเปาบุ้นจิ้นว่าซ่างกวานอู๋จิ้วไม่ใช่พระโอรสของอดีตฮ่องเต้ แต่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตนกับสนมเจิ้ง ที่แท้พ่อของ
สนมเจิ้ง ได้ส่งเจิ้งเยี่ยเอ๋อซึ่งเพิ่งตั้งครรภ์เข้าวังหลวงเพื่อคัดเลือกสนม ซ่างกวานจิ้งเพื่อภรรยาของตนแล้ว ขอความช่วยเหลือจากอ๋องแปดให้ตนเป็นองครักษ์ กระทั่งเจิ้งเยี่ยเอ๋อคลอดแล้ว ก็อุ้มลูกไปจากวังหลวงเพื่อเลี้ยงดู จากความช่วยเหลือของจั่นเจา สัญญาการแต่งงานระหว่างมู่หยงจื่อหยุนและซ่างกวานอู๋จิ้วก็ถูกยกเลิก ต่างคนต่างก็ไปหาคู่รักของตนเอง และจากแผนการของเปาบุ้นจิ้น ฮ่องเต้ก็ได้ทรงปล่อยสนมเจิ้งไปจากวังหลวง ทั้งยังคืนฐานะฮูหยินซ่างกวานให้นางด้วย

คดีที่ 3ซืออิ๋งจี้ (คดีเด็กหาย)

มีคดีเด็กหายถูกลักพาตัวไม่หยุดหย่อนในเขตการปกครองของไคฟง สร้างความตกตะลึงสู่
เปาบุ้นจิ้นเป็นอันมาก ครั้งแล้วครั้งเล่าที่เหลยหมิงขัดขวางหงทงโดยกล่าวหาว่าหงทงเป็นพ่อค้าค้าเด็ก หงทงไปร้องเรียนศาลไคฟง ทำให้เหลยหมิงถูกจับกุมตัวเข้าคุก
เหลยหมิงซึ่งอยู่ในคุกเปิดเผยต่อจั่นเจาว่าตนตามหาลูกสาวที่ถูกลักพาตัวไปสิบห้าปี ทั้งยังให้ความช่วยเหลือพ่อแม่คนอื่นที่ลูกถูกลักพาตัวไปด้วย จั่นเจาชื่นชมในน้ำใจของเหลยหมิง เปาบุ้นจิ้นพาเหลยหมิงและพ่อแม่ของเสียวหู่ลูกที่ถูกลักพาตัวไปยังไป๋ซ่านถังเพื่อเอาผิดหงทง ในที่สุดก็พบเสียวหู่ หงทงแก้ตัวเป็นพัลวัน กงซุนเช่อพบว่าที่อำเภอไท่คังมีเหตุสงสัยแห่งคดี โดยสงสัยสี่หุยนายอำเภอไท่คังสมคบคิดกับคนร้าย สร้างหลักฐานเท็จของเด็กกำพร้า จั่นเจา,อ้ายหู่และเหลยหมิงพากันบุกทลายบ้านหลังหนึ่งในอำเภอไท่คังช่วยเหลือเด็กที่ถูกลักพาตัว
เปาบุ้นจิ้นไต่สวนผู้ที่เกี่ยวข้อง ทั้งยังให้เหลยหมิงไปที่ไป๋ซ่านถังช่วยเหลือหงทงช่วยเด็กๆตามหาพ่อแม่ ในเวลาเดียวกัน เปาบุ้นจิ้นพบว่าเด็กที่ถูกลักพาตัวไปจำนวนหนึ่งเป็นเด็กกำพร้าถูกคนนำไปอุปการะ หนึ่งในนั้นมีหลงหลงซึ่งได้รับการอุปการะจากราชครูผางรวมอยู่ด้วย
แม่และย่าของหลงหลงพากันตามหาหลงหลงที่ไคฟง ติงเซียงสาวใช้ในจวนที่พักราชครูเสี่ยงอันตรายพาหลงหลงไปยังศาลไคฟง เปาบุ้นจิ้นเปิดเผยความจริงทั้งหมดต่อราชครูผาง ในที่สุดราชครูผางก็ให้แม่และย่าพาหลงหลงกลับบ้าน

คดีที่ 4เทาเซียงโหลว

เป่าหลินลูกเลี้ยงอำมาตย์หวังมาที่ศาลไคฟง เพื่อดูว่าศาลไคฟงสืบและพิจารณาคดีอย่างไร
เปาบุ้นจิ้นไม่มีทางเลือกจึงอนุญาตตามความต้องการของเป่าหลิน โดยมีเงื่อนไขห้ามเป่าหลินก้าวก่ายการทำคดี
อ๋องแปดพักแรมในเมืองไคฟงเป็นเวลาสั้นๆ อ๋องแปดพาจั่นเจาและอ้ายหู่ไปลิ้มลองอาหารเลิศรสที่เทาเซียงโหลว แต่กลับพบว่าเทาเซียงโหลวถูกแยกออกเป็นเทาเซียงโหลวแดงและเทาเซียงโหลวเขียว ด้วยเหตุนี้ทำให้อ๋องแปดไม่ได้ลิ้มลองอาหารดั้งเดิมของเทาเซียงโหลว
ที่แท้ซ่งปิงเถ้าแก่เทาเซียงโหวและหลินฮวนเพื่อแก่งแย่งให้ได้เป็นครัวอันดับหนึ่งของแผ่นดินที่ได้รับพระราชทานมาจากปฐมกษัตริย์ ถึงกับแยกครอบครัวกัน ทำให้เทาเซียงโหลวแยกออกเป็นเทาเซียงโหลวแดงและเขียว และด้วยเหตุนี้เองทำให้ซ่งเฉี่ยวเอ๋อลูกสาวของซ่งปิงและหลินชวนลูกชายของหลินฮวนซึ่งรักกันมาก ไม่สามารถคบหากันอย่างเปิดเผย จูลี่ศิษย์ของซ่งปิงเกิดความโลภคิดฮุบเทาเซียงโหลวและซ่งเฉี่ยวเอ๋อมาครอง
เพื่อให้ได้ลิ้มลองอาหารดั้งเดิม อ๋องแปดจึงคิดทุกวิถีทาง จูลี่ซึ่งอยากได้เทาเซียงโหลวมาครอง ทั้งยังถูกไป๋เทียนเปียวยุยง จึงวางยาพิษในอาหาร โชคดีที่ถูกเป่าหลินซึ่งปลอมตัวเป็นคนงานพบเห็น ทำให้อ๋องแปดรอดพ้นจากอันตราย ระหว่างทางที่จูลี่หลบหนีไปถูกไป๋เทียนเปียวฆ่าปิดปาก จากนั้นไป๋เทียนเปียวก็ถูกคนฆ่าปิดปากเช่นกัน
ในที่สุดอ๋องแปดก็เชิญราชโองการของปฐมกษัตริย์ระงับความขัดแย้งของเทาเซียงโหลวเขียวแดง โดยให้ร่วมมือกันปรุงอาหารเลิศรสขึ้นมา ขณะที่ซ่งเฉี่ยวเอ๋อและหลินชวนมีความหวังว่าเทาเซียงโหลวเขียวแดงจะกลับมารวมเป็นหนึ่งดังเดิมนั่นเอง ซ่งปิงและหลินฮวนกลับทำความตกลงกันว่าหลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจนี้แล้วจะปิดเทาเซียงโหลวไม่พบกันอีกต่อไป
ในงานเลี้ยง อ๋องแปดและจั่นเจาทำให้ซ่งปิงและหลินฮวนเข้าใจถึงความหมายของครัวอันดับหนึ่งของแผ่นดินอย่างแท้จริง ในที่สุดเทาเซียงโหลวเขียวแดงก็รวมกันเป็นหนึ่งเดี่ยวดังเดิม

คดีที่ 5ซันตั่วจินฮัว (ดอกไม้ทองสามดอก)

สิบแปดปีก่อน หลางหยุน ฉายาดาบใบไม้ร่วงที่มีชื่อเสียงโด่งดังซึ่งหายสาบสูญไปจากยุทธภพเป็นเวลาสิบแปดปี บัดนี้ได้ปรากฏตัวในเมืองหลวงอีกครั้ง แต่กลับกลายเป็นคนพิการสูญเสียแขนขวาไปข้างหนึ่ง หลางหยุนร้องเรียนเปาบุ้นจิ้นโดยผ่านจั่นเจา และคนที่หลางหยุนร้องเรียนก็คือน้องชายของอ๋องแปด...คังอ๋องจ้าวเต๋อกังองค์ชายสิบเอ็ด
สิบแปดปีก่อน อันปังโหวเติ้งหนิง ถูกคังอ๋องยึดบ้านและทรัพย์สินตกเป็นของแผ่นดินในฐานความผิดสมคบกับชาวยุทธก่อการกบฏ หลางหยุนช่วยชีวิตเติ้งชิวลูกสาวคนโตของเติ้งหนิงเอาไว้ ทั้งยังให้การอุปการะเลี้ยงดูถึงสิบแปดปี จ้าวเซียงลูกสาวของรังอ๋องได้รู้จักกับอ้ายหู่และเป่าหลิน จนกลายเป็นสหายกัน
อ๋องแปดบอกเปาบุ้นจิ้นว่าในเวลานั้นหลักฐานเพียงชิ้นเดียวที่เอาผิดเติ้งหนิงก็คือสมุดรายชื่อชาวยุทธในยุทธภพ เมื่อต้องคลี่คลายคดีที่เวลาล่วงเลยมาถึงสิบแปดปี ทำให้เปาบุ้นจิ้นเกิดความลำบากใจ
เติ้งชิวและหลางหยุนไม่สามารถอดทนรอเปาบุ้นจิ้นสืบคดี ทั้งสองเห็นพ้องต้องกันสังหารคังอ๋องเพื่อล้างแค้น แต่ทั้งสองก็หวาดกลัวเพลงดาบพายุคลั่งของปี้เผิงพ่อบ้านจวนอ๋อง ดังนั้นจึงวางแผนลักพาตัวเปาบุ้นจิ้น เพื่อบังคับจั่นเจาเล่นงานปี้เผิง จั่นเจาและกงซุนเช่อด้านหนึ่งก็รับปากหลางหยุน อีกด้านหนึ่งก็ออกตามหาเปาบุ้นจิ้น จ้าวเซียงพบว่าตนเองเป็นลูกคนรองเติ้งหนิง เดิมมีชื่อว่าเติ้งถิง หลังจากที่ยอมรับความสัมพันธ์กันแล้ว นางก็ตกใจมากเมื่อรู้ความจริงว่าพ่อบุญธรรมเป็นฆาตกรที่ฆ่าพ่อบังเกิดเหล้าของนาง
จางหลง,จ้าวหู่,หวังเฉา,หม่าฮั่นออกจากราชการตามหาปี้เผิงอยางลับๆ ด้วยหวังทำร้ายปี้เผิงให้ได้รับบาดเจ็บ บรรลุเงื่อนไขของหลางหยุน ช่วยเหลือเปาบุ้นจิ้นกลับมา แต่นึกไม่ถึงว่าทุกคนกลับพลาดท่าถูกปี้เผิงทำร้ายได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่จั่นเจาช่วยทุกคนไว้ได้ทันการ
เป่าหลินพบที่คุมขังเปาบุ้นจิ้น ทำให้เปาบุ้นจิ้นได้รับการช่วยเหลือออกมา ในเวลาเดียวกัน อำมาตย์หวังมาเยือนเปิดเผยความลับอันหนึ่งซึ่งสะเทือนเลื่อนลั่น โดยเปิดเผยว่าเป่าหลินคือลูกสาวคนเล็กของเติ้งหนิง ในเวลานั้นที่เติ้งหนิงถูกยึดทรัพย์ เติ้งฮูหยินคลอดลูกแล้วก็เสียชีวิต เดิมเด็กคนนี้มีชื่อว่า
เติ้งหลิง ภายหลังถูกอำมาตย์หวังเก็บมาเลี้ยงจึงตั้งชื่อใหม่ว่าเป่าหลิน ในเวลาเดียวกัน ในมืออำมาตย์หวังก็มีสมุดรายชื่ออีกเล่มหนึ่ง พิสูจน์ได้ว่าในเวลานั้นเติ้งหนิงถูกใส่ร้ายป้ายสี

คดีที่ 6ตวนซีเสี่ยเยี่ยน

โจวต้งนายอำเภอตวนโจวเพื่อให้ได้แท่นฝนหมึกตามตำนานมาครอง ดังนั้นจึงหาเหตุใส่ความสืออี้ช่างหินหมู่บ้านเยี่ยนซันซุกซ่อนของล้ำค่า สืออี้ถูกจับกุมคุมขังถูกทรมาณอาการปางตาย สือเจี้ยนพ่อของสืออี้ตาบอดทั้งสองข้าง เพื่อช่วยลูกชายของตนและจากความช่วยเหลืของชาวบ้าน ทำให้สือเจี้ยนได้ไปร้องทุกข์ที่ศาลไคฟง
เปาบุ้นจิ้นเดินทางไปสืบคดีด้วยตนเองที่ตวนโจว โดยมีจั่นเจา อ้ายหู่ กงซุนเช่อ ร่วมเดินทางไปด้วย ในที่สุดก็พบว่าโจวต้งก่อเรื่องมากมายข่มเหงย่ำยีชาวเมือง นึกไม่ถึงว่าโจวต้งส่งคนสนิทสมคบกับโจรป่าล้อมหมู่บ้านเยี่ยนซันไว้ ด้วยหมายกำจัดคนของศาลไคฟง
ด้วยความกล้าหาญของชาวบ้านเยี่ยนซัน จั่นเจาและอ้ายหู่นำพาชาวบ้านขับไล่โจรป่าจนถอยร่นไปจากหมู่บ้าน เปาบุ้นจิ้นประหารโจวต้งในหมู่บ้านเยี่ยนซัน สือเจี้ยนขอร้องเปาบุ้นจิ้นให้นำแท่นฝนหมึกที่ตกทอดมาจากบรรพบุรุษทูลถวายฮ่องเต้ ด้วยหวังว่าฮ่องเต้จะทรงรำลึกนึกถึงความทุกข์ยากของพสกนิกร

ลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้มักซื้อสินค้าเหล่านี้ด้วย

ศึกชิงเสื้อหยกทองคำ Wu You Gong Zhu
รหัสสินค้า : SCH-195
V2D 7 แผ่น
Audio: ไทย / จีน
ไม่มี Sub
พยัคฆ์ร้าย หม่าหย่งเจิ้น ภาค 1 + 2
รหัสสินค้า : ch318
DVD 5 แผ่น
Audio: ไทย