ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 500 บาท
8% off
ซื้อขั้นต่ำ 10 แผ่น
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 408 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿389.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 394 คูปอง
064-404-6216
บลูเรย์นาว 4K 2D 3D DVD หนังbluray 3 แถม 1 ส่งฟรี EMS ขายหนังบลูเรย์  ขายหนังดีวีดี ขายหนังbluray
dvd Disc

หนังจีนชุด

ซุนวู ตำนานพิชัยสงคราม The Biography of Sun Tzu (35 ตอนจบ)

ซุนวู ตำนานพิชัยสงคราม The Biography of Sun Tzu (35 ตอนจบ)

รหัสสินค้า : SCH-170-D
V2D 7 แผ่น
พากย์ไทย เท่านั้น ไม่มีบรรยาย

เนื้อเรื่องย่อ

ซีรีส์ "ซุนวู ตำนานพิชัยสงคราม" (The Biography of Sun Tzu) เป็นซีรีส์แนวดราม่า ประวัติศาสตร์สงคราม เมื่อสมัยก่อนปีคริสต์ศักราช 515 ช่วงปลายสงคราม ชุนชิว อู๋ก๊ก ฉู่ก๊ก เอี้ยก๊ก ต่างใช้กลยุทธต่างๆ เพื่อล้มล้างฝ่ายศัตรู ซุนวู เป็นชาว ฉู่ก๊ก ถูกใส่ร้าย จนต้องพาลูกเมียหนีมาพึ่ง อู๋ก๊ก ที่ซุนวูได้ช่วยชีวิตอาของเจ้าเมืองอู๋ก๊กไว้ระหว่างทาง

เมื่อเสด็จอาได้กลับเข้าเมืองพร้อมซุนวู ด้วยสายตาอันเฉียบคมของ อู๋จื่อสี้ จึงได้เสนอให้แต่งตั้ง ซุนวู เป็นขุนศึกคุมทหารทั้งหมด และได้ยกสนมนาม "อี้หลอ" ให้เป็นภรรยาน้อยของซุนวู อี้หลอซึ่งผูกใจเจ็บซุนวู ที่สั่งประหารชีวิตพี่สาวที่กูซูไถ จึงคิดวางแผนที่จะแก้แค้นซุนวูอยู่เสมอเมื่อมีโอกาส

ซุนวูได้ตอบสนองเจ้าเมืองอู๋ก๊กและได้แสดงฝีมือทำสงครามโดยใช้ทหารเพียง 60,000 คน รบชนะ ฉู่ก๊ก ซึ่งมีทหาร 200,000 คนซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศของวิชา พิชัยสงคราม จึงสร้างชื่อลือกันไปทั่วหล้า เมื่อไม่มีจุดสิ้นสุดของสงคราม เพราะเจ้าเมืองอู๋ก๊ก อยากจะเป็นเจ้าแผ่นดินเพียงหนึ่งเดียว ซุนวูจึงตัดสินใจหันหลังให้กับการรบ และไปใช้ชีวิต อย่างคนธรรมดา และเข้าใจแล้วว่า การที่มียศถาบรรดาศักดิ์แต่ต้องแลกมาด้วยเลือดเนื้อของผู้อื่นนั้นไร้ซึ่งความสุข สิ่งที่ซุนวูเคยเขียนไว้ในตำราพิชัยสงครามมันกลับเป็นดาบสองคม ได้อย่างเสียอย่าง เขาจึงตัดสินใจแก้ไขตำราพิชัยสงครามขึ้นมาใหม่อีกครั้ง แต่ตำราพิชัยสงครามนี้ก็ยังคงเป็นที่ต้องการของบรรดาเจ้าเมือง ที่หวังนำตำราเล่มนี้มาช่วยในการทำสงคราม

ลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้มักซื้อสินค้าเหล่านี้ด้วย